Đầu tư phụ kiện âm thanh nào cho hiệu quả

phụ kiện âm thanh như: đế cho micro, các loại jack cắm, các thiết bị hỗ trợ truyền dẫn tín hiệu cũng được chú trọng.

Đối với những dàn âm thanh cao cấp, thì chất lượng âm thanh luôn được chăm chút từ những góc độ nhỏ nhất. Nhằm mục đích mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời. Và phụ kiện âm thanh cũng là một góc cạnh được quan tâm hàng đầu. Vậy ta nên Đầu tư phụ kiện âm thanh nào cho hiệu quả ? Không phí tiền và mất thời gian, công sức.

Về mảng phụ kiện âm thanh thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều. Có đến hàng ngàn phụ kiện từ trang trí cho đến hỗ trợ dàn âm thanh. Đối với những người có điều kiện thì bạn muốn đầu tư như thế nào cũng được. Còn phụ kiện mang lại tính hiệu quả cao và thiết thực thì bạn chỉ nên đầu tư phụ kiện hỗ trợ chất lượng âm thanh.


Đầu tư phụ kiện âm thanh nào cho hiệu quả
Đầu tư phụ kiện âm thanh nào cho hiệu quả

 

Đầu tư phụ kiện âm thanh nào cho hiệu quả

Bộ lọc nguồn điện

Bộ lọc nguồn điện là thiết bị có chức năng làm “sạch” nguồn điện vào, cung cấp cho hệ thống âm thanh nguồn điện chuẩn nhất, chất lượng nhất.

Chức năng cụ thể:

+ Kết nối trực tiếp với nguồn điện lưới trong gia đình, sau đó loại bỏ những “tạp chất, thành phần” không phải là AC 50Hz  xuất hiện trong nguồn điện lưới.
+ Thiết kế chuẩn ổ cắm cho từng loại thiết bị, có thẩm mỹ cao.
+ Với những bộ lọc nguồn điện model mới nhất còn được nâng cấp thêm khả năng tích trữ năng lượng. Với mục đích đáp ứng được trong tình huống tiêu thụ điện năng đột biến của amply.

Tại sao bạn nên sử dụng bộ lọc nguồn điện?

Sở dĩ có sự ra đời của thiết bị này là do nguồn cấp điện hiện nay tại nước ta chưa thực sự ổn định, hay xảy ra các hiện tượng nhiễu điện, không đủ điện 220V, thường xuyên tăng giảm một cách đột ngột. Vấn đề này nếu chỉ xảy ra một vài lần sẽ không gây ảnh hưởng đến thiết bị, tuy nhiên nếu thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng xấu cho loa và ampli của bạn, dẫn đến hư hỏng. Ngoài ra thì trong quá trình truyền tải điện , dòng điện thường bị nhiễu, không còn “sạch” do ảnh hưởng sóng điện từ của các thiết bị như đèn huỳnh quang, sóng radio… Nhiễu điện sẽ gây ảnh hưởng khá lớn đến chất lượng âm thanh, gây méo tiếng, Một nguồn điện bị xung nhiễu và không ổn định sẽ làm âm bass phát ra thiếu sức, những tiếng mid và treble có phần nhòe đi.

Do đó bộ lọc nguồn điện sẽ hỗ trợ dàn âm thanh của bạn đạt chất lượng hoàn hảo nhất, trơn tru nhất và bền bỉ nhất.

Dây loa và dây tín hiệu

Có lẽ trên thế giới đã xuất hiện nhiều công nghệ truyền tín hiệu không dây như Bluetooth chẳng hạn. Với công nghệ này thì bạn chắc chắn không cần phải sử dụng đến dây tín hiệu làm gì cả. Nhưng hiện nay tại Việt Nam thì đến 99,99% chúng ta sử dụng dây kết nối, dây tín hiệu.

Dây loa, dây tín hiệu có tầm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng âm thanh của dàn âm thanh. Chính vì thế đối với những dàn âm thanh cao cấp thì cần phải đầu tư dây loa, dây tín hiệu cao cấp tương xứng với dàn âm thanh của mình.

Dây dẫn tốt không chỉ giúp giảm nhiễu trong quá trình truyền tải tín hiệu giữa hai thiết bị mà còn phát huy tối đa băng thông âm thanh, hay nói một cách đơn giản là với dây dẫn tốt mới thật sự nghe hết được khả năng trình diễn của các thiết bị trong bộ dàn
Một số chuyên gia âm thanh hàng đầu Việt Nam có tư vấn rằng hãy đầu tư 10% tổng số mức đầu tư của dàn âm thanh cho dây loa và dây tín hiệu. Để dàn âm thanh hoàn hảo hơn, chất lượng hơn.

Phụ kiện chống rung

Khá nhiều người không hề biết đến loại phụ kiện âm thanh này, nhưng đây cũng là một trong những phụ kiện hàng đầu bạn cần phải quan tâm và nên đầu tư. Phụ kiện chống rung giúp dàn âm thanh hoạt động ổn định, đảm bảo thiết bị không bị rung, lắc. Các linh kiện không bị lới lỏng do chấn động.

Các thiết bị chống rung được sử dụng phổ biến hiện nay có thể kể đến chân loa, kệ máy, các loại chân chống rung chuyên dụng cho từng thiết bị… Trên thực tế thì các loại thiết bị âm thanh càng đắt tiền đều được nhà sản xuất chú trọng, trang bị cho những thiết bị chống rung chất lượng cao như các miếng đệm cao su dày, độ bám cao, các ly treo… để thiết bị có thể hoạt động tốt nhất.

Ngoài ra tại Lâm An Audio còn cung cấp đầy đủ các loại phụ kiện âm thanh khác. Tất cả các sản phẩm này đều được chúng tôi tìm hiểu và qua quá trình sử dụng rất nhiều dòng sản phẩm chúng tôi đã lựa chọn được các sản phẩm ứng ý nhất. Về cơ bản, các dòng sản phẩm này giá không cao, trên thị trường có rất nhiều nơi bán, nên chúng tôi gần như chỉ bán giá sát với giá nhập, hỗ trợ các bạn là chính. Mục tiêu chính là cung cấp cho các bạn các phụ kiện âm thanh chất lượng đi kèm với các sản phẩm loa và hệ thống xử lý chất lượng.

Thông tin liên hệ

Lâm An Audio - Phụ kiện âm thanh tại Nghệ An
Địa chỉ: Số 55 Nguyễn Cảnh Chân - TP vinh - Nghệ An
Hotline: 0973 868 198 - 0914 772 686
EMAIL: thuyan1802@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 3 loa JBL tốt nhất cho dàn âm thanh đám cưới

Lễ khai trương Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ điện tử Hoàng Bách

Amply karaoke là gì?